🚚 FREESHIP cho đơn hàng trên 1 triệu đồng

Các phương pháp tăng cường miễn dịch cho bé hiệu quả tại nhà

Hệ miễn dịch tốt là nền tảng cho bé có một sức khỏe tốt. Khi hệ miễn dịch của bé chưa được khỏe mạnh, bé rất dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, ho, cảm cúm,… Bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch cho bé là vấn đề mà các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Bài viết dưới đây Dr Viva Kids sẽ chia sẻ với mẹ các phương pháp tăng cường miễn dịch cho bé hiệu quả tại nhà.

Ngủ đủ giấc giúp bé tăng cường miễn dịch

Giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của con. Ba mẹ hãy giúp con ngủ đủ giấc. Một giấc ngủ trọn vẹn giúp con tăng cường miễn dịch, tái tạo sức khoẻ và tránh căng thẳng. Ở mỗi độ tuổi khác nhau, thời gian ngủ ở trẻ cần được đáp ứng khác nhau:

– Trẻ sơ sinh 4-12 tháng: Thời gian ngủ từ 12 – 16giờ/ 24h giờ (bao gồm ngủ trưa)

– Trẻ em 1- 2 tuổi: 11-14 giờ/ 24h giờ (bao gồm ngủ trưa)

– Trẻ em 3- 5 tuổi: 10 – 13giở/ 24h giờ (bao gồm ngủ trưa)

– Trẻ em 6- 12 tuổi: 9 – 12giờ/ 24h giờ

 

thời gian ngủ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Ba mẹ hãy tập cho con thói quen ngủ đúng giờ. Nên cho con ngủ sớm và dậy sớm, buổi trưa cũng nên dành 1 chút thời gian cho con nghỉ ngơi.

Cho bé vận động thường xuyên

Tham gia các trò chơi vận động cùng con để tạo cơ hội cho con vận động nhiều hơn. Vận động là biện pháp tăng cường miễn dịch hiệu quả nhất, giúp cơ thể con khoẻ mạnh, săn chắc. Ba mẹ hãy dành thời gian đi bộ, tập thể dục cùng con nhé!

Cho Bé Vận động Thường Xuyên nhằm tăng cường miễn dịch cho bé

Ở nhà ba mẹ hãy cho con phụ giúp ba mẹ bằng những công việc vừa sức với con: dọn dẹp đồ chơi, lau bàn ghế, xếp đồ cùng mẹ,… Từ những công việc nhỏ này cũng là cách giúp con vận động. Nhưng ba mẹ hãy để mắt chú ý đến con để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra trong quá trình vận động của con nhé!

Đảm bảo an toàn thực phẩm

Mẹ tránh để thực phẩm quá lâu dễ gây ngộ độc, lưu trữ  thực phẩm cần phân chia rõ ràng đồ chín và đồ sống. Chia rõ từng khẩu phần ăn hằng ngày vừa đủ, tránh nấu dư thừa, nấu đi nấu lại mất chất và không ngon. 

Mẹ không nên dùng các loại thực phẩm nhiều chất bảo quản, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, dễ gây ảnh hưởng xấu đến hệ miễn dịch của con. Dễ gây đầy bụng, ngộ độc, khó tiêu,…

Hãy chọn lựa thức ăn đảm bảo vệ sinh, chế biến sạch sẽ khi ra ngoài chơi cùng bé. Tránh xa những đồ chiên dầu mỡ. Tập cho con thói quen rửa tay trước khi ăn.

Cho con uống đủ nước 

Tưởng chừng đơn giản nhưng các mẹ rất hay chú ý đến việc  cho con uống nước. Nước giúp đào thải, thanh lọc hết các chất có hại trong cơ thể bé. Thiếu nước cơ thể sẽ mệt mỏi, dễ ốm. Nước là tác nhân giúp đường hô hấp hoạt động hiệu quả, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh. Vậy nên, mẹ cần nhắc bé uống nước thường xuyên, ăn nhiều hoa quả bù nước để có thể đáp ứng đủ lượng nước mỗi ngày. 

Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé

Một chế độ dinh dưỡng cho bé cần có đầy đủ chất đạm, chất béo, năng lượng và tinh bột. Cần cho bé ăn đúng bữa, không để bữa ăn của con bị xáo trộn. Hạn chế cho con ăn quá nhiều đường dễ bị ốm. Nước ngọt, nước ép trái cây, trà sữa có đường, đá lạnh dễ gây viêm đường hô hấp.

Bú mẹ là biện pháp tăng cường miễn dịch tốt nhất cho bé. Trong sữa mẹ có nhiều chất dinh dưỡng và kháng thể tốt nhất giúp con tránh viêm họng, viêm đường tiêu hoá. Mẹ nên duy trì cho bé bú mẹ ít nhất 6 tháng đầu đời.

tăng cường miễn dịch cho bé bằng chế độ ăn

Các vitamin giúp tăng hệ miễn dịch cho bé bao gồm: Vitamin E, C,D,A và các khoáng chất Kẽm, selen,… Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cho bé qua các thực phẩm hàng ngày. 

  • Vitamin C: có nhiều trong các loại như cam, chanh, bưởi, quýt,…
  • Vitamin E: có trong các loại như hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt bí,  cá hồi, tôm, dầu ô liu,…
  • Vitamin D: dầu gan cá, cá, sò, chả lụa và các sản phẩm sữa.
  • Vitamin A: cà rốt, ớt chuông,  khoai lang, bí đỏ,… chứa nhiều vitamin A

Để giúp bé tăng miễn dịch , ba mẹ nên chủ động hơn thông qua nguồn dinh dưỡng hợp lý nhất. Tránh để bé rơi vào tình trạng thiếu vi chất. 

Ba mẹ bổ sung thêm thực phẩm hỗ trợ có chứa các khoáng chất và vitamin thiết yếu như kẽm, selen,… giúp hỗ trợ hệ miễn dịch để bé không còn ốm vặt hay gặp vấn đề về tiêu hoá.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Viva Kids Immunity – tăng cường miễn dịch cho bé

Bên cạnh đó, cha mẹ nên bổ sung cho trẻ các loại siro để chủ động tăng cường hệ miễn dịch. Đây là phương pháp tiên tiến, hiệu quả, an toàn mà nhiều quốc gia phát triển áp dụng nhằm tăng cường hệ miễn dịch toàn diện và tối ưu sức đề kháng cho trẻ. Và sản phẩm được các bậc cha mẹ ở hơn 20 quốc gia trên thế giới tin dùng hiện nay là Viva Kids Immunity – thực phẩm sức khỏe chuẩn hóa châu Âu tăng cường miễn dịch toàn diện cho trẻ.

vivakids immunity liquid tăng cường miễn dịch cho bé

TPBVSK Viva Kids Immunity được sản xuất bởi Vitapharmed – công ty sản xuất sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng có tuổi đời hơn 15 năm tại Thụy Sĩ và được Công ty CP Quốc tế Royal Care nhập khẩu nguyên chai về Việt Nam. Sản phẩm có thành phần gồm: Chiết xuất keo ong, vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin E, vitamin B1, vitamin B2, Kẽm,… Mỗi thành phần trong Viva Kids Immunity đều có những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe của trẻ để mang tới tác động hỗ trợ tăng cường đề kháng cho trẻ:

– Giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ

– Bổ sung vitamin, khoáng chất thiết yếu cho hệ miễn dịch và sức khỏe của trẻ

– Hỗ trợ phòng ngừa bệnh của trẻ, giảm thời gian và tần suất ốm vặt

Tính an toàn và hiệu quả của TPBVSK Viva Kids Immunity

TPBVSK Viva Kids Immunity đạt đầy đủ chứng nhận an toàn và chất lượng như : GMP, ISO22000, HACCP. Do tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở châu Âu nghiêm ngặt nhất trên thế giới. Sản phẩm không chứa Gluten, Lactose, Glucose (Đường), Cồn nên không gây dị ứng. Không gây tác dụng phụ cho trẻ khi sử dụng.

Hàng triệu bà mẹ bỉm sữa ở hơn 10 quốc gia trên thế giới đã tin dùng Viva Kids Immunity. Tại Việt Nam, sản phẩm cũng đang được đón nhận nồng nhiệt không chỉ bởi các mẹ Việt mà còn trong cộng đồng các bác sĩ nhi khoa.

Immunity tăng cường hệ miễn dịch của trẻ

Với 7 cách tăng cường miễn dịch cho con vào mùa đông trên đây là những cách tốt nhất giúp bảo vệ bé yêu khỏi những tác nhân gây bệnh do thời tiết gây ra. Bên cạnh đó ba mẹ cũng phải nhớ giữ ấm cơ thể cho con, hạn chế cho con ngâm mình quá lâu trong nước hoặc đứng dưới lâu ngoài trời lạnh. Vì bé yêu còn nhỏ nên hệ miễn dịch của bé còn non yếu vì thế mà bố mẹ phải chăm sóc và theo dõi bé cẩn thận. Chúc các bé luôn khỏe mạnh!

VIVA KIDS – BÉ KHỎE TOÀN DIỆN

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe 100% nhập khẩu Thụy Sỹ

Hotline: 1800 7062 – 024 6295 6688

Website: www.royalcare.net.vn

Fanpage: Royal Care Việt Nam

Shopee: Royal Care VN

Lazada: Royal Care Tinh hoa dược phẩm

Tiki: Royal Care – Tinh hoa dược phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan